Ghen tị trước nhan sắc xinh xắn, body chuẩn của cô nàng - Nguyễn Hoàng Trà My

Sở hữu hơn 17 ngàn lượt follow trên trang cá nhân cùng hàng ngàn lượt like và bình luận sôi nổi về nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và body chuẩn chỉ. Cô gái ấy là ai? Cùng TeenGenVN tìm hiểu nhé!




Nguyễn Hoàng Trà My (18 tuổi) hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Sớm được mọi người biết đến với nhan sắc nổi bật, Trà My dễ dàng gây ấn tượng với netizen ngay từ ánh nhìn đầu tiên. “Được nhiều người quan tâm thì mình thấy rất vui, bên cạnh đó, mình cũng nhận nhiều góp ý và mình sẽ tiếp thu để bản thân phát triển hơn“, cô nàng chia sẻ.


Trà My đang theo học tại trường Đại học sân khấu điện ảnh. Ngoài thời gian học tập, cô nàng còn thử sức với lĩnh vực làm mẫu ảnh, để bước gần tới con đường nghệ thuật hơn. Trà My luôn biến hoá bản thân theo nhiều style khác nhau, những nét ảnh mà cô nàng đăng tải luôn nhận được lượt tương tác “khủng” từ cộng đồng mạng.





Vẻ đẹp của Trà My là sự pha trộn giữa nét ngây thơ, trong trẻo và một chút nổi loạn, hoang dại. Đặc biệt đôi mắt biết cười thu hút mọi ánh nhìn của nữ hotteen luôn khiến người đối diện muốn chiếm lấy làm của riêng. Không chỉ có đôi mắt “hút hồn”, nụ cười của cô nàng cũng nhận được lời khen của netizen. Bên cạnh đó là làn da đẹp trong veo cùng đôi môi hoàn hảo. 


Sở thích của Trà My là mua sắm, nghe nhạc, chơi game và cô nàng rất yêu động vật, đặc biệt là rất thích nuôi mèo. Không những thế, 10X còn có sở thích là chụp ảnh, có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook.


Chắc hẳn, ai cũng tò mò về mẫu bạn trai lí tưởng của cô nàng :” Gu người yêu của mình là yêu và chiều mình hết mực thôi, về ngoại hình thì mình không quá quan trọng”. Nghe đến đây, đã có anh em nào tự đề xuất mình chưa ? 



Quan niệm về tình yêu của Trà My rất đơn giản:” Chỉ cần có sự tin tưởng và sự thoải mái của cả 2 người là đủ rồi ạ”. Tiết lộ về phương châm sống, cô nàng không ngần ngại chia sẻ:” Được làm những điều mình thích và được sống đúng với đam mê của bản thân”


Về dự định trong tương lai, Trà My sẽ cố gắng hoàn thành tốt chương trình học của mình, và tiếp tục theo đuổi đam mê về con đường nghệ thuật mà cô nàng đã lựa chọn. 








Chúc Trà My luôn xinh đẹp và thành công nhé!

0 Nhận xét