Chia sẻ của Hoa khôi Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam

 Vượt qua 16 thí sinh xinh đẹp duyên dáng đến từ các nhóm hội đồng hương và đại diện các tiểu trại thanh niên Thanh Hóa ở phía Nam, thí sinh Lê Thị Ngọc Lan (sinh năm 1999, quê Thị xã Nghi Sơn) đăng quang Hoa khôi Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam lần thứ I - năm 2022.

hoa-khoi-duyen-dang-xu-thanh-1-1646815104.jpg
Hoa khôi Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam Lê Thị Ngọc Lan.

Sau khi đăng quang Hoa khôi Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam, Lê Thị Ngọc Lan chia sẻ: Khi còn bé bố mẹ tôi li hôn. Năm tôi 6 tuổi vẫn chưa hiểu biết được gì và đã xa vòng tay mẹ, thiếu thốn tình cảm yêu thương của cả bố lẫn mẹ, ông nội là người dạy tôi từng chữ a ê.

Tôi luôn được ông bà và chú nuôi dạy sau này phải trở thành một cô gái, một người phụ nữ can đảm, năng động, nghị lực và sáng tạo. Tôi rất biết ơn ban tổ chức cuộc thi Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam 2022 đã lựa chọn tôi và biến ước mơ của tôi thành hiện thực, trở thành hoa khôi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người con gái phụ nữ xứ Thanh. Và đó là niềm vinh hạnh của tôi.

hoa-khoi-duyen-dang-xu-thanh-16-1646835624.jpg
Hoa khôi Duyên dáng xứ Thanh Lê Thị Ngọc Lan.

Bản thân tôi luôn nghĩ rằng một người đẹp không hẳn là phải về vẻ bề ngoài mà phải có tài có đức và có lòng nhân ái. Trở thành Hoa khôi duyên Dáng xứ Thanh khu vực phía Nam 2022 giúp tôi cảm thấy tự tin về bản thân và giúp tiếng nói của tôi được nhiều người lắng nghe. Tôi sẽ giữ gìn hình ảnh của mình thật tốt và trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân, cố gắng và cố gắng hơn nữa.

nguoi-dep-duoc-yeu-thich-nhat-duyen-dang-xu-thanh-5-1646835392.jpg
Hoa khôi Lê Thị Ngọc Lan

Một lần nữa tôi xin đặt tay lên tim và cảm ơn tất cả các anh chị em. Nhân dịp 8/3, tôi xin được kính chúc tất cả các mẹ, các dì, chị em phụ nữ có một ngày lễ thật vui và hạnh phúc, nhiều kỷ niệm ấm áp bên gia đình, người thân và đồng hương.

le-thi-ngoc-lan-nhan-danh-hieu-hoa-khoi-duyen-dang-xu-thanh-khu-vuc-phia-nam-1646815181.jpg
Lê Thị Ngọc Lan nhận danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam.

Cuộc thi Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam lần I - năm 2022 là cuộc thi nằm trong khuôn khổ Đêm hội của Hội trại Thanh niên Thanh Hóa phía Nam năm 2022 do CLB Thanh niên Thanh Hóa phía Nam (STYC) tổ chức vào ngày 05-06/3/2022 tại Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh).

Bà Cao Thị Giang, Chủ tịch lâm thời CLB Thanh niên Thanh Hóa phía Nam (STYC - Thành viên của Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Thanh Hóa), Trưởng ban tổ chức cho biết: ‘Hoa khôi Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam năm 2022 Lê Thị Ngọc Lan là một cô gái rất bản lĩnh, chịu khó học hỏi và có hình thể tuyệt đẹp: cao 1m71, 3 vòng 84-57-96, catwalk tốt, ngoan, lễ phép, hiện đang là giáo viên tiếng Hoa. Chúc em 8/3 vui vẻ, hạnh phúc nhé. Tương lai rộng mở đang chào đón em phía trước, cố lên nhé cô gái”.

ngoc-lan-nhan-danh-hieu-miss-ao-dai-1646815213.jpg
Ngọc Lan nhận danh hiệu Miss Áo dài.

Ngoài là Hoa khôi Duyên dáng xứ Thanh khu vực phía Nam năm 2022, Lê Thị Ngọc Lan còn đạt giải Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Vietnam 2021. Đây là một cuộc thi không chỉ tìm kiếm những cô gái xinh đẹp mà còn có tài năng và trí tuệ. Cuộc thi mong muốn tìm ra được những cô gái tài sắc vẹn toàn, là những tấm gương truyền lửa cho thế hệ trẻ ngày nay. Sau đêm chung kết, BGK đã trao tặng danh hiệu “Miss Áo dài” cho thí sinh 058 Lê Thị Ngọc Lan.

le-thi-ngoc-lan-tham-gia-chuong-trinh-dai-su-thuong-hieu-goldstar-miss-goldstar-ambassador-2020-1646815249.jpg
Lê Thị Ngọc Lan tham gia chương trình Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar - Miss GoldStar Ambassador 2020

Lê Thị Ngọc Lan cũng đạt giải thưởng "Best Fashion GoldStar Ambassador 2020. Ngày 17/1/2021, đêm Gala Party Miss GoldStar Ambassador chính thức khép lại với những thành công rực rỡ. Ban tổ chức đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng nhất cho những danh hiệu cao quý của chương trình Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar - Miss GoldStar Ambassador 2020. Giải thưởng cao nhất đã thuộc về người đẹp Lê Thị Ngọc Lan.

0 Nhận xét