Hot girl 2k6 Đan Vy Nàng sở hữu thân hình nóng bỏng làm biết bao nhiêu chàng trai say đắm

 


Bùi Thị Đan Vy ( sinh năm 2006 ) quê Vũng Tàu và hiện giờ đang sống và học tập tại Singapore. Đan Vy được cộng đồng mạng chú ý đến khá nhiều vì thân hình bốc cháy và sự xinh đẹp đáng yêu này. Với độ tuổi 16, cô nàng đã sở hữu một vóc dáng chuẩn đẹp đầy cuốn hút.



Đan Vy có sở thích đi du lịch để kiếm thêm trải nghiệm trong cuộc sống. Ngoài ra, cô nàng này còn có một đam mê rap. Lý do là vì cô nàng này đam mê rap từ nhỏ và có một chất giọng khá là truyền cảm và đọc rất nhanh. Hiện tại cô nàng này đang sở hữu hơn 24 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook. Mỗi bài đăng, cô nàng đều dễ dàng nhận về hàng nghìn lượt tương tác, bình luận sôi nổi chỉ trong thời gian ngắn.


Vì sự đón nhận của mọi người, cô nàng này sẵn sàng “chấp hết” mọi phong cách thời trang từ nàng thơ, trưởng thành hay gợi cảm. Tuy có lợi thế về ngoại hình nhưng cô nàng này không tự cao và “chảnh” với mọi người xung quanh. Cô được khá nhiều người yêu mến vì sự “ thân thiện “ và ấm áp này.


Nhận được khá nhiều sự quan tâm cũng như tình cảm của CĐM, bản thân cô nàng cảm thấy rất vui và hạnh phúc : “Được mọi người đón nhận và dành tình cảm em cảm thấy vui lắm, đôi lúc cũng hơi buồn vì sợ mọi người sẽ nghĩ rằng mình khó gần nên không nói chuyện với mình. Nhưng vì sự yêu mến của mọi người xung quanh đã giúp em có hứng thú với cộng đồng mạng nhiều hơn và đó cũng là động lực giúp em tạo nên những bức ảnh tuyệt vời hơn trong tương lai.


Vì có khá rất nhiều lần cô nàng này bị tự ti về chính ngoại hình của bản thân mình và cũng theo quan điểm của cô, “chỉ khi mình là chính bản thân mình, thể hiện đúng khả năng và sống đúng bản chất con người của mình thì lúc đó chính là lúc mình tỏa sáng nhất. Vẻ đẹp tâm hồn không cần sự công nhận của người khác, chỉ cần chính mình công nhận nó là đủ. Không ai sinh ra là hoàn hảo cả nhưng nếu được sinh ra là một bông hoa hồng thì hãy cố gắng làm nó trở nên xinh đẹp hơn chứ đừng bao giờ biến nó trở thành bụi cỏ để mọi người dẫm đạp lên nó.Cuộc sống này mỗi người đều có một ý kiến khác nhau và mình không thể làm vừa lòng họ được. Nên vì vậy mình hãy làm những gì mà chính bản thân mình cảm thấy tốt đẹp nhất.


Chúc Đan Vy sẽ luôn xinh đẹp và gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống nhé !

0 Nhận xét