Hot Girl Nguyễn Trần Trà Mi sở hữu nhan sắc "vạn người mê, không góc chết"

 


 


Mi Trần tên thật là Nguyễn Trần Trà Mi hay còn được bạn bè gọi với biệt danh là Mi Sói. Hiện đang sinh sống và làm việc ở Khánh hoà. Cô nàng được nhiều người biết đến bởi góc nghiêng thần thánh vẻ đẹp cuốn hút cùng sự đa tài. Cô đang sử hữu lượng theo dõi trên facebook trên 68.000 nghìn người.





Trà Mi Trần cho biết: “ tính mình là một người tự lập từ khi còn nhỏ nên khi 17t mình đã biết đến việc làm KOLS để kiếm thêm thu nhập ,mặc dù gia đình có khuyên rằng mình nên cố gắng học tập để thi tốt nghiệp THPT,nhưng mình sẽ cố gắng sắp sếp công việc một cách thật hợp lí để không ảnh hưởng đến việc học”.



Trà Mi Trần luôn tâm niệm một câu “ tốc độ kiếm tiền của tôi phải nhanh hơn thời gian mà cha mẹ tôi già đi “.

Hiện tại, Trà Mi đang là 1 KOLS cũng khá nổi trội trong nghề, Trà Mi chia sẻ “ mình thích làm mẫu ảnh, thích bản thân được đẹp và thu hút, nên mình chọn nghề mẫu ảnh, mục đích muốn truyền đạt những cảm xúc mới lạ đến mọi người qua từng bộ ảnh “

Trà Mi chia sẻ “ mình là người sống rất tình cảm, dù bề ngoài rất cá tính, nhưng bên trong rất mong manh, dễ khóc, coi một bộ phim thấy họ hạnh phúc mình củng khóc“. Được biết cô nàng vẫn đang độc thân, bình thường mình rất nhõng nhẽo và mè nheo khi bên cạnh bạn bè và người yêu, vì mình thích được yêu thương và được cưng.

Tuổi trẻ, thì đừng nhút nhát, nghĩ gì hãy làm đó, nhưng phải biết phân biệt đúng và sai, Trà Mi nghĩ mình còn trẻ thì nên học hỏi và trải nghiệm nhiều, để có thể phát triển và có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, và để làm hành trang cho cuộc sống gia đình sau này.

Dự định trong tương lai cô nàng sẽ trau dồi bản thân , chăm sóc ngoài hình cố gắng học tập , học hỏi mọi người để được mọi người luôn ủng hộ yêu quý và có cái nhìn tốt về cô nàng. Rất mong mọi người sẽ luôn ủng hộ và theo dõi cô nàng trong thời gian sắp tới.






0 Nhận xét